×
Quạt trần Overhead Fans
Quạt công nghiệp Industrial Fans
Tư vấn - Hỗ trợ
Dự án
Bấm để xem thêm sản phẩm.
No products were found.
Latest Comments
Tìm kiếm bài viết

Quạt thổi sàn Black Jack cho Cà phê Tinh Tế - Cu Hiệp

Đăng tải lúc3 Years ago 1209
Yêu thích1

Cung cấp quạt thổi sàn di động "siêu bự" cho quán cafe Tinh Tế

Quán cà phê Tinh Tế là một trong những địa điểm diễn ra các buổi hướng dẫn chía sẻ các kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh, là nơi giao lưu cho các thành viên trên diễn đàn Tinhte.vn vào hàng tuần.

Bên cạnh, quán cũng là địa điểm lí tưởng để tổ chức các buổi hội thảo, workshop, offline theo yêu cầu của khách hàng.

Quán có diện tích lớn, thông thoáng, không gian ngoài trời chiếm phần lớn tổng thể không gian quán, điều này đòi hỏi quán phải có một giải pháp làm mát ngoài trời hiệu quả, như máy che, cây xanh nhưng một điều không thể thiếu đó là hệ thống làm mát diện rộng hiệu quả.

Và dĩ nhiên, hoàn toàn như tên gọi của quán, với sự tinh tế của CEO của diễn đàn Tinhte.vn cũng như là chủ nhân của quán, Cu Hiệp đã chọn Black Jack - quạt thổi sàn từ hãng sản xuất quạt công nghiệp hàng đầu thế giới để làm mát cho toàn bộ không gian quán của mình.

Quạt thổi sàn Black Jack của hãng Big Ass Fans được thiết kế mạnh mẽ và vô cùng tinh tế và sự lựa chọn của quán cũng tinh tế không kém.

Vài thông tin cơ bản về dòng quạt thổi sàn di động lớn nhất thế giới - Big Ass Fans - nhập khẩu 100% từ U.S.A

BLACK JACK

Diện tích (W x H x D) 84 in. (213 cm) x 78 in. (198 cm) x 29 in. (74 cm)
Bộ điều khiển Black Jack variable speed control
Nguồn điện 200–220VAC, 1Φ, 50/60 Hz
Động cơ ECM
Công suất tối đa 471 Watts
Tốc độ tối đa 291 RPM
Độ ồn (quay ở tốc độ cao)* 63.5 dBA

* Quạt được kiểm định độ ồn trong phòng thí nghiệm. Thực tế độ ồn ở môi trường tự nhiên còn tùy thuộc vào môi trường phản xạ Tiêu chuẩn chứng nhận: EC, ETL

Với kiểu dáng mạnh mẽ cùng hiệu suất làm mát diện rộng đáng kể, quạt sàn Black Jack không những làm thỏa mãn sự khó tinh của CEO Cu Hiệp mà cả những khách hàng khi đến quán để thưởng thức những ly cà phê ngon lành, tham gia những chương trình, khóa học hữu ích và không kém phần quan trọng là tận hưởng không gian thoáng mát tại quán.

QUẠT THỔI SÀN BLACK JACK TẠI QUÁN CÀ PHÊ TINH TẾ

Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 0909 899 367 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình.

Hamilton Air Technology JSC

Mang đến giải pháp và trải nghiệm tốt hơn cho ngôi nhà và doanh nghiệp của bạn

Cho dù bạn có một nhà kho lớn hay một cửa hàng nhỏ, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra một giải pháp tùy chỉnh giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, thoải mái hơn và ít tốn kém hơn.

YÊU CẦU HỖ TRỢ ?

Hamilton Air App
Dành cho bán hàng, ưu đãi độc quyền, và nhiều hơn nữa!
Quạt trần liên quan
Yêu thích1
Leave a Comment
Leave a Reply
Please login to post a comment.

Hỗ trợ

Đặt hàng

Đặt lịch hẹn

Giảm giá

Phone

Email

Menu

Create a free account to save loved items.

Đăng nhập

Please sign in first.

Đăng nhập